Home » » Thị xã Đồng Xoài tổ chức hội trại tòng quân năm 2016

Thị xã Đồng Xoài tổ chức hội trại tòng quân năm 2016

Nhằm tạo động lực, cổ vũ tinh thần cho thanh niên của thị xã Đồng Xoài yên tâm, hăng hái lên đường nhập ngũ, làm tròn nghĩa vụ của người thanh niên. Ngày 23/02/2016, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Đồng Xoài tổ chức hội trại tòng quân “Hát mãi khúc quân hành” năm 2016 với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú.

 Lãnh đạo thị xã Đồng Xoài tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội trại

Hội trại tòng quân năm nay có sự tham gia của 13 tiểu trại, đại diện cho Đoàn thanh niên các phường-xã, chi đoàn khối cơ quan – lực lượng vũ trang thị xã và 3 trường THPT trên địa bàn. Các tiểu trại được đầu tư trang trí ấn tượng, đẹp mắt và mang tên các anh hùng dân tộc đã thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, nhắc nhở cho thanh niên Đồng Xoài luôn nêu cao tinh thần cách mạng của cha ông. Tại hội trại tòng quân, đoàn viên thanh niên thị xã Đồng Xoài đã hòa cùng thanh niên trúng tuyển tham gia những hoạt động sôi nổi, bổ ích từ hội trại như thi trại đẹp, trò chơi lớn, văn nghệ, Tìm hiểu Luật nghĩa vụ quân sự và lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sinh hoạt lửa trại và nói chuyện ôn lại truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam...

Tiểu trại Lý Tự Trọng của đơn vị phường Tân Phú

Hội trại tòng quân thị xã Đồng Xoài với không khí rộn ràng, phấn khởi đã mang đến cho các thanh niên trúng tuyển của thị xã nhiều kỷ niệm khó phai trước ngày lên đường nhập ngũ. Tại đây thanh niên trúng tuyển được động viên, nhắn gửi và tiếp thêm sức mạnh để vững tin, khí thế hơn trước khi lên đường và phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ trong thời gian tại ngũ.
Kết thúc hội trại, BTC đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Tiến Hưng, giải Nhì thuộc về các đơn vị phường Tân Bình, Cụm thi đua số 3 khối CQ-LLVT thị xã; các đơn vị phường Tân Phú, phường Tân Thiện và xã Tân Thành đạt giải Ba; 07 đơn vị còn lại đạt giải Khuyến khích./.
Tác giả: Thanh Hằng
Nguồn tin: VP HĐND&UBND thị xã

0 bình luận: